• (Android/iOS) King God Castle ประสบการณ์ฟรี

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ King God Castle ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ King God Castle IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ประสบการณ์ฟรี ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ King God Castle 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    เกมที่ยอดเยี่ยม! บิตกราฟิกนั้นยอดเยี่ยม ตัวละครมีความหลากหลาย และสามารถท้าทายได้มากเท่าที่คุณต้องการ อย่าลืมดาวน์โหลดการอัปเดตทั้งหมดสำหรับการเล่นเกมและการโหลดที่ลื่นไหล!

    KingGodCastle Strategiya mnx

    ใช้งานไม่ได้ในเดือนพฤษภาคม ประเทศ

    เกมลวง แต่ฉันโดนตัดการเชื่อมต่อบ่อยมาก และยังมีข้อความบำรุงรักษาบ่อยครั้ง เช่น การบำรุงรักษาสั้น 5 ครั้งภายในการเล่นเกมหนึ่งชั่วโมง

    ของลองก่อน

    Peole โกงในเวที ลงรูปไม่ได้แต่ผู้ชายคนนี้ได้ดาวสีเหลือง 2 ดวงที่ดาวและไม่มีแผนที่สำคัญ

    ฉันไม่เข้าใจว่าคุณปลดล็อกฮีโร่ใหม่ได้อย่างไร ฉันได้เรียกเงินมามากมายและใช้ไปกับข้อเสนอมากมายแต่ไม่ได้อะไรเลย ดูเหมือนจะเป็นการต่อต้าน น่าเสียดายที่เกมดีเป็นอย่างอื่น

    เกมโปรดของฉันแต่ 50% ของเวลา มันบอกเสมอว่าเซิร์ฟเวอร์กำลังได้รับการแก้ไข ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ข้อความหยุดแสดง ฉันจะให้ 5 ดาว

    บอกตามตรงว่าเกมนี้สนุกอย่างไม่น่าเชื่อ แต่อัตราการได้ฮีโร่ใหม่แทบไม่มีเลย ถ้าคุณไม่ซื้อด้วยเพชร ฉันได้ใช้เงินไปกับเกมนี้แล้ว แต่การขาดอัตราที่ยุติธรรมและความคืบหน้าช้าเป็นเหตุผลที่ฉันจะไม่ใช้เงินในเกมนี้อีกต่อไป

    ทีหลังจะค้างครับ

    เกมดี แต่เมื่อคุณชนะ เกมไม่ส่งคุณกลับไปที่เมนูหลัก

    กลไกการเล่นเกมนั้นดีและสนุก คุณมีโอกาส 0 อย่างแท้จริงในการปลดล็อกฮีโร่ใหม่ด้วยอัตราการดรอปปัจจุบัน ดังนั้นเกมจึงค่อนข้างค้างหลังจากผ่านไปหนึ่งวัน คุณได้รับทองคำน้อยมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่คุณต้องการจริง ๆ ดังนั้นมันจึงกลายเป็นการบดโดยไม่ต้องใช้กลยุทธ์ใดๆ PvP นั้นไร้ประโยชน์หากคุณไม่ล้างกระเป๋าเงินของคุณเพื่อรับฮีโร่ใหม่ โดยรวมแล้ว การเล่นเกมที่ดี จ่ายเพื่อชนะ บดขยี้เกมกลยุทธ์ไม่มาก 2/5

    ดังนั้นการอัปเดตล่าสุดของคุณจะไม่ยอมให้ Evan ลงชื่อเข้าใช้ตอนนี้ มันบอกให้ฉันอัปเดตเกมที่ฉันมีแล้วไปที่หน้าจอสีดำ โปรดแก้ไขปัญหานี้ ฉันชอบเกมนี้และได้ใช้เงินไปกับมันมาก

    เกมนี้เหมาะสำหรับการฆ่าเวลา ฉันชอบสไตล์ศิลปะ แต่มันยากมากที่จะทำเงินเพื่อเพิ่มระดับฮีโร่ของคุณ

    ฉันชอบมัน แต่โอกาสส่วนใหญ่ที่ฉันจะได้เล่นระหว่างวัน ฉันได้รับป๊อปอัปการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ในหน้าจอโหลด รู้สึกเหมือนเล่น 10 นาทีประมาณหนึ่งวันในการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ จะเป็นเกมที่ดีสำหรับการรอเป็นเวลานาน/การเดินทางเมื่อปัญหานั้นได้รับการแก้ไขแล้ว

    ฉันเอาชนะบอสสุดท้ายของบทที่ 1 ในรอบที่ 20 จากนั้นหน้าจอพูดว่า "สื่อสารกับเซิร์ฟเวอร์" ฉันรอประมาณ 5 นาทีและพูดว่า "กำลังสื่อสารกับเซิร์ฟเวอร์" ฉันไม่สามารถในบทต่อไป

    เกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ปัญหาการเชื่อมต่อในขณะที่ใช้ wifi นั้นสร้างความเสียหายอย่างมาก เมื่อแก้ไขแล้วฉันจะเปลี่ยนเป็น 5 ดาว

    เกมนี้ยอดเยี่ยม แต่ต้องการสิ่งง่าย ๆ มากมายใน DESPERATE การออกแบบศัตรูที่ดีกว่าสำหรับหนึ่ง ศัตรูจำนวนมากต้องการกลยุทธ์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยเพื่อเอาชนะ คุณต้องเพียงแค่เอาระดับพวกมันออกไป ไม่มี "สัตว์ร้าย" หรือสิ่งที่คล้ายกันที่อธิบายว่าศัตรูจำนวนมากทำอะไร มีหลายสิ่งที่ชัดเจนแต่หลายอย่างไม่เป็นเช่นนั้น ระบบ gacha นั้นใช้ได้ แต่ไม่มีระบบ "สงสาร" ในตัวที่ดูเหมือนไม่มี ดังนั้นในทางทฤษฎีแล้ว คุณไม่สามารถหาตัวละครทุกตัวได้ แม้ว่าคุณจะใช้เงินไปบ้าง เกมสนุก ๆ ต้องทำงาน

    KingGodCastle Strategiya mnx

    เกมนี้มีศักยภาพและฉันชอบเกมนี้มาก และฉันก็ชอบเกมย้อนยุคแบบนี้ แต่โปรดแก้ไขข้อผิดพลาดที่หลังจากที่คุณจบบทแล้ว การโหลดติดขัดและบังคับให้ฉันรีเซ็ตเกมอีกครั้ง แก้ไข: ตอนนี้ฉันต้องการให้ 3 ดาวในเกมนี้

    KingGodCastle Παιχνίδια στρατηγικής yww

    เล่นมาเกือบ 2 เดือนแล้ว และต้องบอกว่าทนได้ เป็นเกมวางแผนการควบรวมกิจการที่ยอดเยี่ยมและกลายเป็นเกมมือถือที่ฉันชอบ อยากจะแนะนำให้ลอง

    พังซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    เกมที่มั่นคง สนุก. บางจุดบดมากเกินไปหลังจากจุด แต่แข็ง.

    อาจเป็นเกมมือถือที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเป็นเจ้าของ เนื้อหาที่ขาดหายไปในการเล่นเกม โอ้ช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าพึงพอใจในการเล่น เป็นแนวคิดง่ายๆ แต่ดำเนินการได้ดีมาก ตราบใดที่ผู้พัฒนายังคงสนับสนุนสิ่งนี้ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนพวกเขา สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะแนะนำคือตัวเลือกในการถอดอุปกรณ์ออกจากสมาชิกปาร์ตี้โดยไม่ 'ขาย' บางครั้งมีสิ่งที่ไม่ถูกต้องให้กับใครบางคน หรือเมื่อฉันรวมเข้าด้วยกัน ฉันต้องการให้ผู้ใช้คนอื่นได้รับประโยชน์

    ความยากลำบากนั้นเกินจริงเกินไป

    เกมที่ยอดเยี่ยม คงจะดีถ้าสามารถเชิญผู้คนแบบสุ่มเข้าสู่พันธมิตรของคุณรวมถึงการแชททั่วโลก

    KingGodCastle Strategiya sruh

    การเพิ่มเลเวลฮีโร่นั้นมีราคาแพงและยากยิ่งกว่าในการหาฮีโร่ใหม่ ๆ เล็กน้อย Grindy แต่โดยรวมแล้วมันสนุกคุ้มค่า 3 ถึง 4 ดาว 5 หากปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไข

    เกมนี้ยอดเยี่ยม แต่เซิร์ฟเวอร์ไม่ได้ติดอยู่ที่ "กำลังเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์" ทุกครั้งดังนั้นฉันต้องปิดและเปิดทุกครั้งโปรดแก้ไขและไม่ดี 5 ดาว

    อย่าเสียอัญมณีของคุณ แค่รอจนกว่าจะซื้อฮีโร่ใหม่ในร้านค้า (149) นอกเหนือจากนั้น เกมที่น่าทึ่ง

    สำหรับคนที่คิดว่าเป็นคนขี้ขโมยเงิน มันไม่ใช่ ในฐานะผู้เล่น f2p ฉันโชคดีที่ได้รับฮีโร่ใหม่แม้ว่าอัตราการดรอปจะต่ำ แต่ก็ยังเป็นไปได้ ประหยัดกว่า 150 อัญมณีเพราะคุณจะซื้อฮีโร่ที่ส่วนชาร์ดเช่นกัน! จงมีไหวพริบและอดทน นั่นคือเกมส่วนใหญ่

    หากคุณอยู่ในภาวะถดถอย ทำได้ดีมากใน Devs รอคอยที่จะเห็นรายการใหม่เช่นกัน

    เกมลงโทษคุณอย่างแท้จริงหากคุณปฏิเสธที่จะสร้างบัญชี คงจะสนุกไปอีกแบบ อ๋อ ถอนการติดตั้งแล้ว ขยะ.

    เกมที่ยอดเยี่ยม & ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดมาก แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เกมมีข้อบกพร่องมากกว่าปกติเล็กน้อย ขณะนี้เกมแจ้งการอัปเดตอยู่เสมอ แต่ยังไม่สามารถเข้าสู่เกมได้หลังจากอัปเดต ดังนั้นจึงทำให้ไม่สามารถเล่นได้

    สนุกมาก

    สวัสดี. เกมเงียบดี ฉันคิดว่ามันยังเด็กอยู่ ดังนั้นเราจะเห็นในอนาคตรูปแบบการเล่นที่เงียบเช่นหมากรุกอัตโนมัติ ระบบปรับระดับไม่เลว แต่การได้ฮีโร่นั้นเงียบยากจะไม่โกหก นอกจากนี้ ฉันมีปัญหาด้วย ฉันเพิ่งลงชื่อเข้าใช้เกม และฉันไม่พบ idk พระธาตุใด ๆ ของฉันหากเป็นเรื่องปกติหรือเป็นข้อบกพร่องโปรดตอบกลับขอบคุณ ^^

    ฉันอยากจะชอบเกมนี้มาก คอนเซปต์และศิลปะนั้นดี แต่มันเริ่มร้อนแรงในโทรศัพท์ของฉัน ร้อนแรงกว่าเกมที่ใหญ่กว่านี้ ทำให้ฉันสงสัยว่ามันกำลังทำอะไรอยู่เบื้องหลัง เว้นแต่ว่าปัญหาเรื่องอุณหภูมิจะได้รับการแก้ไข ฉันไม่ ไม่คิดว่าฉันจะติดตั้งอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

    ฉันชอบเกมนี้ แต่ระบบที่ระลึกต้องได้รับการแก้ไขหรืออัปเดตด้วยระบบที่ดีกว่า ฉันต้องการทองมากเกินไปในการอัพเกรดหรือหลอมของที่ระลึกที่ดีที่สุด แต่มีวิธีเล็กน้อยในการฟาร์มทองในเกมนี้

    Cateau Petualangan bhb

    หลังจากอัปเดตครั้งล่าสุด ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้อีกต่อไป

    KingGodCastle Παιχνίδια στρατηγικής yww

    เกมเริ่มต้นได้ดี แต่การอัปเดตใหม่ทั้งหมดทำให้เกมพัง ฉันต้องการเงินคืน ฉันใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อตั๋ว และตอนนี้ฉันใช้งานไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะเกมหยุดทำงาน

    2 ดาว เพราะฉันเล่นเยอะและจ่ายเงินด้วย แต่ฉันไม่เคยมีฮีโร่อื่นเลยยกเว้นกลุ่มฮีโร่เริ่มต้น ทีมเริ่มต้นขึ้นฮีโร่เท่านั้น RNG เกมนี้มันแย่

    King God Castle Стратегии wbk

    ฉันเคยเจอบัคในบอมบี้ที่เขาจะใช้การโจมตีพิเศษแต่จะไม่ทิ้งระเบิด อนิเมชั่นใช้งานได้และเครื่องวัดพิเศษของเขาจะหมดลง แต่จะไม่มีการทิ้งระเบิด สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อฉันทำการบุกโจมตีสไลม์ชั้นยอด มันตลกเพราะมันดูเหมือนเขากำลังมองหาระเบิดในกระเป๋าแต่ไม่มีอะไรถูกโยนทิ้ง

    สิ่งแรกที่ฉันเห็นคือข้อตกลงในการให้บริการในภาษาต่างประเทศ ฉันวางเกมส่วนใหญ่เมื่อเกมเริ่มต้นด้วยเนื้อหาทางกฎหมาย แต่ฉันไม่สามารถยอมรับเงื่อนไขที่ไม่เข้าใจได้อย่างสมเหตุสมผล

    เกมสนุก เล่นง่าย.

    สนุกมากค่ะ ยังไม่เคยเจอบัคเลย คงจะดีถ้าคุณสามารถย้ายอาวุธจากตัวละครตัวหนึ่งไปยังอีกตัวหนึ่งได้ การได้รับฮีโร่ใหม่นั้นยากอย่างน่าขัน เล่นมาเดือนกว่าๆ ได้มาแค่ 1 ตัว

    เกมที่ดีที่สุดที่ฉันมีในโทรศัพท์ เตรียมที่จะถูกผลักผ่าน RNG

    ฉันไม่สามารถเริ่มเกมได้ มันขึ้นว่าฉันมีการอัปเดต

    เกมที่ยอดเยี่ยม! แต่โปรดเพิ่มปุ่มตัวเลือกในเกมเพื่อให้คุณสามารถควบคุมเสียงได้เป็นอย่างน้อย สะดวกและจะปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่นอย่างมากในวิธีที่ง่าย ไชโย

    ทุกบทหรือทุกเกมที่คุณต้องปิดแอปเพราะมันติดอยู่ในการสื่อสารด้วยการโหลดเซิร์ฟเวอร์ .. และทุกครั้งที่คุณเปิดเกมฉันต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ที่น่ารำคาญเสมอ..

    ชอบเกมแต่ต้องพัก พยายามจะกลับเข้าไปใหม่และมันก็ขอให้ฉันอัปเดตเรื่อยๆ ได้ลองลบแล้วติดตั้งใหม่ แต่ก็ยังไม่มีอะไร

    เชื้อครับ

    ฉันหวังว่าเกมนี้จะสามารถลดการใช้หน่วยความจำในเกมได้ ฉันรู้ว่าโทรศัพท์ของฉันยังมี ram 2gb แต่เมื่อฉันเล่นเกมอื่นที่มีกราฟิกที่ดีขึ้นและมีพื้นที่มากขึ้น โทรศัพท์ของฉันยังคงเล่นเกมได้อย่างราบรื่น ยกเว้น เกมส์นี้

    เกมนี้ให้ความบันเทิง ฉันอยากเล่นต่อ แต่มันน่าเบื่อและน่าหงุดหงิดเพราะหาตัวละครใหม่ได้ยาก ติดต่อฝ่ายสนับสนุนเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความน่าจะเป็นที่จะได้รับตัวละครใหม่ ใช้เงินไปบ้างเมื่อเปิดซองประมาณ 30 ซองและได้รับตัวละครใหม่เพียง 1 ตัว คุณชอบที่จะเล่นกับตัวละครตัวเดียวกันหรือไม่ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่การได้ตัวละครใหม่อาจมีราคาแพง เนื่องจากพวกมันถูกล็อคไว้เบื้องหลังแพ็คด้วยเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำมาก

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :